Khám phá 5 lợi ích văn phòng 0m2 có thể các bạn chưa biết

Virtual office được biết đến là một dịch vụ tiện ích, phù hợp cho những cá nhân, startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là với kinh phí thuê mặt bằng hay thuê một văn phòng khá đắt đỏ. Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ virtual office được xem là biện pháp tối ưu. Cùng điểm qua một số lợi ích dịch vụ này từ đơn vị văn phòng ảo Office168 có địa chỉ tại Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM các bạn nhé.

1. Giúp tiết kiệm chi phí

Khi xây dựng một văn phòng bạn phải mất rất nhiều chi phí vào tài sản cố định như bàn ghế, đèn điện, máy nước nóng - lạnh hay hệ thống tỏa nhiệt,…. Các kinh phí này tưởng chừng như nhỏ tuy nhiên khi cộng tất cả lại sẽ thành khoản chi phí khủng.

Với hình thức thuê văn phòng 0m2, công ty nghiễm nhiên được hưởng lợi ích virtual office. Sử dụng tối đa những trang thiết bị hiện có, wifi và điều hòa,… tiết kiệm được số vốn lớn so với thuê văn phòng làm việc dài hạn hay xây dựng văn phòng , cũng như một số phí dịch vụ không đáng có.

2. Tạo nên hình ảnh công ty chuyên nghiệp

Các khách hàng sử dụng dịch vụ tại đơn vị văn phòng ảo Office168 có địa chỉ tại văn phòng Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM có địa chỉ tại Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM chia sẻ rằng, đơn vị nhỏ muốn tạo được ấn tượng với đối tác lớn ngay từ lần ra mắt đầu tiên thì địa chỉ văn phòng là một điểm đáng quan tâm. Thử hình dung, khi bạn gửi email chào hàng, 3 loại hình văn phòng phù hợp với doanh nghiệp startup nhưng địa chỉ của mọi người là ABC - XYZ - DEF thì vô tình “sự thiện cảm” đã giảm đi phần nào.

Thế nhưng nếu doanh nghiệp dùng văn phòng 0m2 thì doanh nghiệp đã có địa chỉ đáng tin cậy. Vì thông thường một số virtual office đặt tại khu trung tâm kinh tế của thành phố; hay nằm ngay mặt đường chính; gần kề với một số doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ virtual office làm địa chỉ đăng ký kinh doanh chính thức, thuận tiện ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác,… Điều này tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho công ty.

3. Thông tin liên lạc ổn định

Lợi ích văn phòng ảo tiếp theo mà chúng tôi muốn nói đến chính là thông tin liên lạc. Các bạn nghĩ sao nếu phải tốn thời gian để tuyển thêm nhân sự và chi phí để nhân sự sắp xếp những cuộc hẹn, người phải luôn túc trực tại lễ tân 24/24,…

Với văn phòng 0m2, doanh nghiệp đã có sẵn đội ngũ tiếp tân và nhân viên đại diện tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm. Tuy là lễ tân thế nhưng doanh nghiệp sở hữu số điện thoại riêng cố định, số fax riêng và tủ đựng tài liệu, bưu phẩm,… Công ty hoàn toàn có thể làm chủ trong việc giao tiếp đối với khách hàng và đối tác mà không tốn nhiều thời gian.

4. Công ty hợp pháp

Ở Việt Nam, virtual office có vẻ mới lạ tuy nhiên hoàn toàn được pháp luật ghi nhận. Khi doanh nghiệp đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ văn phòng ảo thì không hề khó khăn. Bởi lẽ, virtual office được xem là trụ sở giao dịch ổn định, có tài sản đăng ký đáp ứng hoạt động kinh doanh. Địa điểm đặt virtual office đã được đăng ký với cơ quan chức năng và có người đại diện pháp luật. Do vậy, việc thuê virtual office là hoàn toàn hợp pháp với pháp luật nước ta.

5. Tập trung vào hoạt động kinh doanh

Thay vì hàng tháng mọi người phải đau đầu với những khoản phí dịch vụ; cải thiện một số trang thiết bị cố định để nhân sự làm việc tốt, thì điều này sẽ không còn nữa với văn phòng 0m2. Đây là lợi ích virtual office mang tới, công ty của mọi người có nhiều thời gian và chất xám để tập trung toàn bộ năng lực tối ưu hoạt động kinh doanh trọng tâm của mình.

Nếu các bạn đang đắn đo về việc có nên thuê một văn phòng 0m2, qua một số lợi ích trên đây có lẽ các bạn nên chú ý đến dịch vụ văn phòng ảo để mang tới hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Chúc mọi người lựa chọn được văn phòng làm việc phù hợp và nâng cao được lợi thế kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.