10 loại vách ngăn văn phòng đẹp - hiện đại

Bất kỳ văn phòng làm việc nào cũng cần tới vách ngăn để phân chia không gian riêng biệt cho mỗi nhân viên văn Những lưu ý khi vệ sinh văn phòng trong mùa dịch Corona phòng làm việc. Dưới đây là một số kiểu vách ngăn văn phòng phổ biến và hiện đại. Hãy cùng đơn vị thuê chỗ ngồi làm việc Office168 tọa lạc Đại Thanh Bình Building số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM đọc các thông tin có trong bài viết bên dưới để khám phá một số loại văn ngăn đẹp nhất hiện nay nhé.

1. Vách ngăn gỗ kết hợp kính

Theo văn phòng Coworking space Office168, nhằm tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, độc lập và phù hợp lí tưởng, việc chia không gian là điều cần thiết. Dùng vách ngăn phòng làm việc không những để phân chia không gian, tránh tiếng động, giúp nhân viên làm việc tập trung hơn mà còn đem tới giá trị thẩm mỹ cao.

2. Vách ngăn Module

Loại vách ngăn module thường được dùng ở một số đơn vị công sở làm việc theo nhóm, đội riêng biệt. Đại diện từ Office168, loại vách ngăn văn phòng hiện đại Module được thiết kế kính bắt trực tiếp vào các cạnh bàn để chia không gian làm việc theo Module, nhóm. Sử dụng kiểu vách ngăn văn phòng làm việc Module sẽ giúp cho quản lý dễ dàng phân công công việc và kiểm soát người làm một cách tốt nhất.

3. Vách phân chia khu vực làm việc

Cũng là một kiểu quy hoạch làm việc theo đội nhằm mục đích tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên trong cùng một không gian và được phân tách bằng vách ngăn so với các nhóm khác. Khách hàng tại văn phòng Coworking space Office168 chia sẻ, vách gỗ kết hợp kính đem đến cái nhìn thông thoáng, màu nhã nhặn, sang trọng có thể phù hợp với nhiều kiểu văn phòng làm việc.

4. Vách ngăn module cách điệu

Không có sự khác nhau về hình dáng và phương sắp xếp, nhưng kiểu vách này mang màu sắc tươi tắn: xanh cốm kết hợp trắng xám rất phù hợp với những văn phòng làm việc thiết kế theo xu thế trẻ trung, năng động.

5. Vách ngăn văn phòng làm việc đẹp bo cạnh

Theo văn phòng Coworking space Office168, vách ngăn văn phòng làm việc đẹp bo cạnh cũng là một trong những kiểu vách ngăn được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, nhằm tạo nên sự tách biệt vừa vặn, các nhân viên vẫn có khoảng không gian để gắn kết trao đổi lúc cần thiết. Thường loại vách này được dùng cùng bàn ghế cho các văn phòng startup khi các doanh nghiệp này mới đi vào hoạt động.

6. Vách ngăn cao kết hợp giá đựng

Coworking space Office168 nhận thấy, văn phòng làm việc cần đến sự phân chia giữa 2 bộ phận để làm việc theo nhóm hoặc từng cá nhân khi phải giải quyết công việc có liên quan tới giấy tờ sổ sách thì việc chọn mẫu vách ngăn vách ngăn cao kết hợp giá đựng là lựa chọn thích hợp.

7. Vách kính Module

Không có sự bưng bít và phân chia cụ thể, để chừa ra một khoảng hở giữa các điểm giao của chính giữa vách khiến cho việc trao đổi, nhận biết giữa các nhân viên trở lên dễ dàng hơn.

8. Vách ngăn phân chia không gian từng cá nhân

Theo Đơn vị văn phòng ảo Office168, một nhân viên sẽ được làm việc trong một không gian riêng biệt nhờ có sự phân chia rõ ràng của hệ thống vách. Mẫu bàn làm việc được kết hợp là loại bàn lượn chữ L kèm theo tủ cánh lùa và ghế.

9. Vách ngăn văn phòng làm việc đẹp bằng gỗ

Tạo nên môi trường làm việc thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, màu vách ngăn văn phòng làm việc đẹp bằng gỗ dịu nhẹ và nhã nhặn sẽ làm cho nhân viên có cảm giác thoải mái hơn trong suốt quá trình làm việc.

10. Vách ngăn kính màu

Được thiết kế dựa trên ý tưởng nhằm tạo nên môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung năng động. Chia sẻ từ khách hàng tại Công ty Office168, toàn bộ vách ngăn làm bằng kính màu xanh cốm, viền trắng kết hợp với màu bàn, ghế tạo ra sự logic, phối hợp hòa hợp, ăn ý về màu sắc.

Lời kết

Trên thực tế còn rất nhiều kiểu vách ngăn được sử dụng phổ biến và đẹp khác. Chỉ cần một chút nghệ thuật có thể biến phòng làm việc trở nên lý tưởng, tạo cảm hứng khi làm việc cho nhân viên.