Dịch vụ thuê văn phòng ảo: Biện pháp văn phòng làm việc thông minh trong thời kỳ khủng hoảng

Thời kỳ kinh tế khó khăn việc kiểm soát chi phí nhằm tăng hiệu quả hoạt động luôn luôn là mối quan tâm thứ nhất của hầu hết nhiều đơn vị, nhất là những công ty mới hoạt động. Việc có được một văn phòng làm việc chính theo phương pháp truyền thống phải mất rất nhiều chi phí. Để quản lý một tổ chức hoạt động tốt để tối ưu hóa chi phí cũng như nguồn lực đem lại hiệu quả thì đã có rất nhiều biện pháp không giống nhau ra đời. Một trong các gói biện pháp được nhiều công ty dùng đó là văn phòng ảo. Mời bạn đọc qua bài viết sau do văn phòng Office168 có địa chỉ tại Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM tổng hợp để rõ hơn về loại hình dịch vụ này nhé.

Virtual Office - dịch vụ văn phòng mang lại nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp trong thời kỳ hiện đại

 

Văn phòng ảo giúp cho doanh nghiệp có thể điều khiển công việc từ xa thông qua việc dùng một nơi làm đại diện văn phòng kinh doanh. Văn phòng chia sẻ giúp cho đơn vị có một chỗ ngồi cố định chung và phòng làm việc riêng với diện tích hợp lý với yêu cầu của khách hàng. Những gói biện pháp Văn phòng ảo giúp tổ chức vừa có được nơi làm việc hiện đại vừa giảm nhiều nhất chi phí và nhân lực theo kiểu thuê nơi làm việc truyền thống, trong khi vẫn có thể  vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Những lợi ích từ văn phòng ảo

Đáp ứng nhu cầu của nhiều công ty vừa và nhỏ; văn phòng làm việc đại diện doanh nghiệp đa quốc gia hay các doanh nghiệp có trụ sở không nằm tại trung tâm thành phố hay các nhóm hoặc cá nhân làm dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do, giải pháp dịch vụ văn phòng làm việc Thuê chỗ ngồi làm việc: Sự lựa chọn hoàn hảo cho freelancer và doanh nghiệp thông minh của Văn phòng Office168 ra đời là một lựa chọn phù hợp cho đơn vị trong thời kỳ khủng hoảng.

 

Office168 có lợi thế là văn phòng tọa lạc trong tòa nhà Vincom, tòa nhà văn phòng sang trọng hạng A, nằm ở vị trí đắc địa trung tâm quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bất kỳ trong hoàn cảnh kinh tế nào, tên tuổi một tổ chức cũng sẽ được nâng tầm và có ý nghĩa tiếp thị hiệu quả hơn khi có địa chỉ văn phòng nằm ở một số tòa nhà sang trọng ở khu trung tâm.

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

ở đây, các doanh nghiệp sẽ có được nơi làm việc hoàn hảo với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống công nghệ thông tin an toàn cùng với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp với những tiện ích kèm theo: Địa chỉ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế, tiếp nhận bưu phẩm, hiển thị tên công ty trên bảng giới thiệu Office168, khu vực lễ tân với đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, phòng họp trang bị tiêu chuẩn, khu vực tiếp đón khách sang trọng, hệ thống tổng đài điện thoại và Fax dùng chung hay sử dụng riêng theo nhu cầu, hệ thống server cấu hình mạnh, công cụ quản trị văn phòng chuyên nghiệp và nhiều dịch vụ gia tăng đáp ứng tất cả nhu cầu của doanh nghiệp.

 

Văn phòng Office168 chính là giải pháp văn phòng làm việc thông minh giúp  công ty nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, quản trị văn phòng chuyên nghiệp đồng thời có thể tập trung vào những công việc kinh doanh chính. Công ty Office168 được hình thành với sứ mệnh đồng hành cùng  công ty phát triển và sẽ luôn là đối tác đáng tin cậy vì chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp xuyên suốt từ khi thành lập cho đến khi phát triển trường tồn.