Xu hướng dùng dịch vụ chỗ ngồi làm việc - coworking space năm nay là gì?

Xu thế dùng dịch vụ chỗ ngồi làm việc - coworking space năm nay là gì?

Trong những năm gần đây mô hình chỗ ngồi làm việc coworking space đáp ứng được nhu cầu làm việc của nhiều nhóm startup, agency và cá nhân làm việc tự do. Vậy xu hướng khi sử dụng mô hình này trong năm 2020 là gì và người dùng cần lưu ý các vấn đề gì? Cùng theo dõi bài viết sau từ Coworking space Office168 nằm ở cao ốc Đại Thanh Bình số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM các bạn nhé

Đối tượng dùng không gian làm việc chung

Đối tượng khách hàng chính của coworking space là những nhóm startup và những tổ chức vừa và nhỏ. Những tập đoàn lớn cả trong nước và nước ngoài cũng đã sử dụng loại hình văn phòng này. Không gian làm việc chung mang đến sự linh hoạt và lợi thế giá cả so với văn phòng truyền thống khi các đơn vị không cần đầu tư cơ sở vật chất ban đầu mà vẫn có một không gian được thiết kế sang trọng và hiện đại để làm việc.

Các chú ý cần nắm khi lựa chọn đơn vị thuê chỗ ngồi làm việc – công ty không gian làm việc chung

Vị trí

Vị trí chắc chắn nên là thứ nhất và quan trọng nhất trong việc lựa chọn không gian làm việc chung tốt nhất cho các bạn. Nếu mọi người đang kinh doanh dịch vụ bạn nên chọn một vị trí hợp lý với khách hàng của mình. các bạn nên lựa chọn  một địa điểm sẽ để lại ấn tượng tốt trong cuộc họp đầu tiên của mọi người với một khách hàng tiềm năng. Nhưng, hầu hết công việc của mọi người có thể được thực hiện từ xa và bạn thích làm việc ở một địa điểm nào đó yên tĩnh thì bạn nên chọn một nơi gần nơi các bạn sống nhất.

Một số người làm việc chung với  các bạn

Trong khi chọn một không gian, nó rất đáng để kiểm tra danh sách những người thuê nhà đang chiếm chỗ. Nếu  bạn là một cá nhân làm việc tự do và đang tìm kiếm cơ hội kết nối mạng, việc lựa chọn một không gian làm việc chung có các chuyên gia từ nhiều ngành công việc khác nhau có thể mở ra rất nhiều cánh cửa để gặp gỡ một số người lao động có cùng chí hướng khác.

Nếu đồng nghiệp của bạn cho phép một thời gian dùng thử, hãy đảm bảo các bạn gặp người thuê và xem các bạn có thể kết nối với họ không. Không có gì Thuê chỗ ngồi làm việc: Sự lựa chọn hoàn hảo cho freelancer và doanh nghiệp tốt hơn là làm việc trong một môi trường vui vẻ với nhiều người đam mê.

Thuận lợi di chuyển

Có lẽ lý do các bạn rời bỏ công việc là tại vì các bạn đã lãng phí quá nhiều thời gian để đi đến văn phòng. Tin tốt là, bây giờ các bạn làm việc cho chính mình, các bạn có thể thoát khỏi phần bực bội đó trong ngày của các bạn. Bắt đầu ngày mới của các bạn khỏi ùn tắc giao thông hay giao thông công cộng thực sự có thể làm nên điều kỳ diệu cho năng suất và sức khỏe của các bạn. Bên cạnh đó, nếu các bạn đang có kế hoạch thuê một nhân viên, một địa điểm; thuận tiện đi lại chắc chắn là một tiêu chí hàng đầu cho đại đa số mọi người.

Tiện nghi

Coworking space nên có tất cả các tiện nghi chính mà người ta mong đợi từ văn phòng làm việc của mọi người. Hãy nhớ rằng một không gian làm việc được trang bị đầy đủ sẽ đi kèm với một mức giá. Chính vì vậy hãy cố gắng chọn một không gian không làm đảo lộn sự cân bằng của cả kinh tế và có thể chấp nhận được. Với những công ty uy tín hàng đầu tại TPHCM như

đơn vị thuê chỗ ngồi làm việc Office168 thì hầu như đều mang đến người sử dụng hầu hết các tiện ích kể trên

Ngân sách

Ngân sách được xem là một nhân tố rất quan trọng trong việc lựa chọn một không gian làm việc chung. Khi bắt đầu một công ty mới, có rất nhiều khoản đầu tư liên quan. Mọi người chắc chắn muốn giữ chi phí của bạn ở mức ít nhất. Do vậy, hãy lựa chọn một coworking space hợp lý với ngân sách của mọi người. Xem tiền thuê hàng tháng của bạn trở thành một trách nhiệm đối với mọi người là điều cuối cùng mà các bạn muốn.

Những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp bạn có thêm các kiến thức hữu ích trong việc sử dụng không gian làm việc chung – chỗ ngồi làm việc năm 2020. Hy vọng rằngcác bạn sẽ lựa chọn được hình thức làm việc hợp lý nhất. Chúc mọi người thành công và may mắn.